logo
แบนเนอร์

รายละเอียดบล็อก

Created with Pixso. บ้าน Created with Pixso. ข่าว Created with Pixso.

ตัวเร่งการเรียนรู้ภาษา

ตัวเร่งการเรียนรู้ภาษา

2025-07-11

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ตัวเร่งการเรียนรู้ภาษา  0

เครื่องเร่งการเรียนรู้ภาษา: Qunmao Display Technology Qtenboard IFPD ใช้ฟังก์ชันปฏิสัมพันธ์เพื่อปรับปรุงทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน

ภายใต้คลื่นของโลกาภิวัตน์ ความสามารถทางภาษาได้กลายเป็นสายพันธุ์หลักของการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมความสามารถในการอ่านและเขียน" และการขาดความสื่อสารในการเรียนการสอนภาษาดั้งเดิมในฐานะผู้สร้างนวัตกรรมในสาขาเทคโนโลยีจอ Qunmao Display Technology Co., Ltd. ได้มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในความต้องการของกรณีการศึกษาการพัฒนา Qtenboard อินเตอร์เอคทีฟ แพลทพานล์ (IFPD) ของมันกําลังกําหนดใหม่เส้นทางของการเรียนรู้ภาษา ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์เอคทีฟที่มีความแรง, กลายเป็นสะพานสําคัญที่เชื่อมโยงเทคโนโลยีและการศึกษา และใช้ศักยภาพภาษาของนักเรียนอย่างเต็มที่

1. การฝึกฟัง: เทคโนโลยี Qunmao สร้างระบบนิเวศการฟังที่ครอบคลุม

หลักของการเรียนรู้ภาษาอยู่ที่ "ข้อมูลเข้า" และการฟื้นฟูสภาพแวดล้อมจริงเป็นกุญแจในการปรับปรุงการฟังQtenboard IFPD ของเทคโนโลยีจอ Qunmao สร้างทางออกสามมิติสําหรับการฝึกฟัง:

 

การถ่ายภาพจริง: หน้าจอความละเอียดสูงสามารถเล่นหนังเดิม คลิปข่าว และการสนทนาชีวิตได้อย่างเรียบร้อยคอยฟื้นฟูสภาพแวดล้อมการสื่อสารของผู้พูดภาษาแม่บ้านได้อย่างแม่นยํา - จากการพูดคุยแบบประจําในคาเฟ่บนถนน ถึงการเจรจาในการประชุมธุรกิจ, ทําให้นักเรียนสามารถรับรู้การเปลี่ยนแปลงของความเร็วในการพูด ความแตกต่างของเนื้อหาและอารมณ์ที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ใน "การฟังแบบซึมซึม"

 

การควบคุมเนื้อหาที่ละเอียด: ครูสามารถเล่นประโยคสําคัญซ้ําๆ และปรับความเร็วการพูดผ่านการทํางานบนจอสัมผัสและแม้กระทั่งรวมฟังก์ชัน "คําบรรยายแบบไดนามิค" ของ Qtenboard เพื่อให้ความสําคัญกับคําศัพท์, ช่วยนักเรียนสร้างความสัมพันธ์ระหว่าง "เสียง-ข้อความ"

 

ผลตอบสนองแบบฉลาด: ระบบการจําแนกเสียงที่บูรณาการสามารถนับข้อมูลการตอบสนองการฟังของนักเรียนในเวลาจริงและผลิตรายงานการวิเคราะห์ความผิดพลาดครูสามารถระบุจุดความผิดพลาดที่มีความถี่สูง (เช่นการวิเคราะห์การอ่านที่เชื่อมโยงกันและการอ่านที่อ่อนแอ)ครับช่องจอขนาดใหญ่ เพื่อให้เกิด "การฝึกอบรมที่มีเป้าหมาย"

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ตัวเร่งการเรียนรู้ภาษา  1

2การแสดงออกทางปาก: เทคโนโลยีปฏิกิริยาของคุนมาโอะ ทําให้การแสดงออกได้ง่ายขึ้น และสร้างความมั่นใจในการพูด

รางวัลไม่กล้าพูด ไม่สามารถพูดถูกต้องรางวัลเป็นจุดเจ็บปวดทั่วไปสําหรับผู้เรียนรู้ภาษา และฟังก์ชันปฏิสัมพันธ์ของ Qtenboard IFPD กําลังแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะเทคโนโลยีจอ Qunmao ได้เสริมสร้างความทันใจและการปฏิสัมพันธ์ของการฝึกอบรมทางปากในงานวิจัยและพัฒนา:

 

ความแม่นยําในการออกเสียงที่ดีขึ้น: หลังจากที่นักเรียนบันทึกการออกเสียงผ่านไมโครโฟน อัลการอริทึมการวิเคราะห์เสียงของ Qtenboard จะเปรียบเทียบมันกับห้องสมุดเสียงมาตรฐานและแสดงความแตกต่างในโทนและความเครียดในหน้าจอขนาดใหญ่ด้วยแผนภูมิรูปคลื่น, และแม้กระทั่งการตรารายละเอียด เช่น "เสียง / r / ไม่ม้วนเพียงพอ" และ "โทนที่ปลายประโยคไม่ได้อยู่ในที่"และร่วมมือกับคําอธิบายในเวลาจริงของครู เพื่อทําให้การแก้ไขเป็นจริงมากขึ้น.

การฝึกแบบปฏิสัมพันธ์ในสถานการณ์: รองรับการสนทนาแบบเล่นบทบาทหลายคน, การจําลองฉากและฟังก์ชันอื่น ๆนักเรียนสามารถปฏิสัมพันธ์ในเวลาจริงในฉากออนไลน์ของ Qtenboard (เช่นการเช็คอินสนามบิน), จองอาหาร) และระบบจะบันทึกกระบวนการสนทนาโดยอัตโนมัติ ครูสามารถหยุดและวงกลมความผิดทางภาษากระทู้หรือคําที่ไม่เหมาะสมในคําพูดในเวลาใด ๆและเทคโนโลยี "มัลติ-สกรีนซินครอนิชัน" ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Qunmao ยังสามารถทําให้เนื้อหาการพูดคุยของกลุ่มสามารถถูกโปรเจ็คต์ไปยังหน้าจอชั้นเรียนทั้งหมดพร้อมกันสร้างบรรยากาศการวิเคราะห์รวม

การติดตามการเติบโตแบบบุคคลบุคคล: Qtenboard จะเก็บบันทึกการฝึกเสียงของนักเรียนโดยอัตโนมัติ ครูสามารถเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงการออกเสียงในระยะที่แตกต่างกันและรวมฟังก์ชันการวิเคราะห์ข้อมูลของ Qunmao's backend เพื่อปรับปรุง "แผนการปรับปรุงการออกเสียง" ให้กับนักเรียนแต่ละคน, คุณยังสามารถเปิดโหมด "การส่งข้อมูลโดยไม่ระบุชื่อ" เพื่อกําจัดปัญหาการแสดงออก

3การเข้าใจการอ่าน: Qunmao หน้าจอขนาดใหญ่ทําให้ข้อความสแตตติก "มีพลังงาน" และเพิ่มความร่วมมือในการคิด

ในการสอนการอ่านแบบดั้งเดิม การถ่ายทอดข้อความในทางเดียวสามารถทําให้นักเรียนสับสนได้อย่างง่ายดายด้วยข้อดีของ "การปฏิสัมพันธ์หน้าจอขนาดใหญ่ + การเชื่อมโยงเนื้อหา", ทําให้การอ่านเปลี่ยนจาก "การต้อนรับที่ไม่ทํางาน" เป็น "การสํารวจที่ทํางาน":

 

การวิเคราะห์ข้อความแบบปฏิสัมพันธ์: หลังจากที่ครูนําบทความไปโฉมบนจอขนาดใหญ่ความละเอียดสูงของ Qtenboardเขาสามารถใช้เครื่องมือ เช่น ไฮไลท์และกล่องความคิดเห็น เพื่อตราประโยคประเด็น และโครงสร้างประโยคยาวและยาก, และนักเรียนสามารถเข้าร่วมเกมสื่อสัมพันธ์ เช่น "ข้อความเชื่อมโยงโลจิก" และ "คําความหมายที่ตรงกับการลาก" ผ่านจอสัมผัส.นักเรียนสามารถดึงข้อโต้แย้งตรงไปยังข้อโต้แย้งที่ตรงกันบนหน้าจอ เพื่อแยกข้อความได้อย่างจุใจ.

คําศัพท์และพจนานุกรมทันที คลิกบนคําที่ไม่ธรรมดาใดๆและ Qtenboard จะดึงดูดการวิเคราะห์หลายมิติที่ให้บริการโดยห้องสมุดทรัพยากรการศึกษา Qunmao - รวมถึงส่วนหนึ่งของคําพูด, การวิเคราะห์คําแปล, ตัวอย่างการทดสอบจริง,และแม้กระทั่งเกี่ยวข้องกับวิดีโอการสอนภาษาที่เกี่ยวข้อง (เช่น คลิกคําว่า "subjunctive mood" เพื่อกระโดดไปยังส่วนการอธิบายภาษา)เพื่อให้ความยากลําบากในการอ่านสามารถแก้ไขได้ทันที "ระหว่างการสัมผัส"

การวิจัยลึกแบบร่วมมือ: สนับสนุนฟังก์ชันการหารือในกลุ่มและแต่ละกลุ่มใช้แท็บเล็ต เพื่อระบุความเข้าใจของข้อความในขณะเดียวกันบนจอใหญ่ของ Qtenboard (เช่น "มุมมองของผู้เขียน" และ "แนวโน้มทางอารมณ์")เทคโนโลยี "การสรุปในเวลาจริง" ของ Qunmao สามารถนํามุมมองของกลุ่มต่าง ๆ เข้าไปในแผนที่จิตโดยอัตโนมัติ และครูจะนําทั้งชั้นเรียนมาเปรียบเทียบและวิเคราะห์และปรับปรุงความสามารถในการอ่านวิเคราะห์ในความตกลงของความคิด.

IV. ความสามารถในการเขียน: การทํางานร่วมกันของ Qunmao ทําการสร้างกระบวนการการเขียนใหม่และเสริมสร้างการแสดงออก

การเขียนเป็นการสะท้อนผลผลิตภาษาอย่างครบถ้วน และปัญหาของ "ความช้าในการตอบสนอง" ในรุ่นประเพณีได้ถูกแก้ไขโดยพื้นฐานบน Qtenboard IFPDเทคโนโลยีจอ Qunmao ได้ปรับปรุงการเขียนร่วมมือและการแก้ไขทันที:

 

การสร้างเนื้อหาร่วมสร้างสรรค์: นักเรียนทํางานเป็นกลุ่ม เพื่อแก้ไขแนวข้อประกอบร่วมกันบนจอใหญ่ของ Qtenboard ปรับลําดับบทโดยการลากโมดูลและเติมข้อโต้แย้งในเวลาจริงครูสามารถเข้าสู่อินเตอร์เฟซการแก้ไขของกลุ่มใด ๆ ได้ตลอดเวลา and use Qunmao's unique "multi-color annotation" function to mark modification suggestions (such as "transition sentences need to be added here" and "examples can be replaced with cases that are more in line with the theme"), และร่องรอยการปรับปรุงถูกปรับสynchronized ในเวลาจริงเพื่อทําให้การนําทางมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ชุดเครื่องมือช่วยที่ฉลาด: ห้องสมุดรูปแบบการเขียนที่สร้างขึ้นโดย Qunmao และผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาร่วมกัน (เช่นกรอบการบรรยายการโต้แย้ง "การนําเข้า-การโต้แย้ง-การสรุป")แบบรูปแบบจดหมาย)สําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา คุณยังสามารถเปิดโหมด "การเติมประโยค"เลือกคําศัพท์ที่เหมาะสม โดยแตะจอและลดขั้นต่ําในการเขียน

การตอบสนองการแก้ไขทันที: หลังจากที่นักเรียนส่งผลงานของพวกเขา ครูจะวงกลมความผิดพลาดโดยตรงผ่านจอสัมผัส และให้คําอธิบายด้วยเสียงกระบวนการการปรับปรุงจะแสดงให้กับชั้นเรียนทั้งหมดพร้อมกัน, และฟังก์ชัน "การเก็บข้อมูลในเมฆ" ของ Qtenboard ยังสามารถอาร์คิวเวอร์ชั่นที่เปลี่ยนของนักเรียนได้โดยอัตโนมัติ โดยทําให้นักเรียนสามารถเห็นเส้นทางการก้าวหน้าของตนเองได้ชัดเจน

V. สังเคราะห์สิ่งแวดล้อม: เทคโนโลยี Qunmao ทําให้ห้องเรียนมีอํานาจ

เทคโนโลยีจอ Qunmao ตลอดกาลเชื่อว่า มูลค่าหลักของเครื่องมือการศึกษาอยู่ที่ "การเปิดตัวผู้คน"Qtenboard IFPD เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเรียนรู้แบบเดียวของห้องเรียนภาษาแบบดั้งเดิมโดยการออกแบบปฏิสัมพันธ์หลายมิติ:

 

การเชื่อมต่อ Full-scene: รองรับการเชื่อมต่อที่เรียบร้อยระหว่างโทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต และอุปกรณ์อื่น ๆ และจอใหญ่ครูสามารถผลักดันการปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับตัวบุคคลด้วยคลิกเดียว (เช่น การมอบการฝึกพิเศษให้กับนักเรียนที่มีทักษะการฟังที่อ่อนแอ และจัดสรรวัสดุการโต้เถียงให้กับนักเรียนที่พูดได้ดี). นักเรียนอัพโหลดทันทีหลังจากที่สําเร็จ และ Qtenboard จะนับสถานะการสําเร็จโดยอัตโนมัติ เพื่อบรรลุ "การสอนนักเรียนตามความสามารถของพวกเขา"

การออกแบบการเรียนรู้แบบเกมส์: เกมส์ปฏิสัมพันธ์ที่สร้างขึ้น เช่น "การแข่งขันการสะกดคํา" "กฎการบรรยายการค้นหาความแตกต่าง" และ "การท้าทายบทสนทนา"นักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน ผ่านการใช้งานหน้าจอสัมผัสและจอใหญ่จะแสดงการจัดอันดับคะแนนในเวลาจริง ด้วย "การสร้างผลตอบแทนแบบไดนามิก" ของคุนมาโอ ที่เป็นเอกลักษณ์

โปรไฟล์การเติบโตที่ใช้ข้อมูล: ระบบบันทึกข้อมูลการฝึกอบรมของนักเรียนใน 4 ทักษะคือ "การฟัง, การพูด, การอ่านและการเขียน" โดยอัตโนมัติ และผลิตแผนภูมิระดาร์ความสามารถส่วนตัวครูและนักเรียนสามารถมองเห็นข้อดีและข้อเสียได้ทําให้การเรียนรู้ต่อมามีเป้าหมายมากขึ้น

สรุป: เทคโนโลยีจอ Qunmao ใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อกําหนดพรมแดนของประสิทธิภาพในการเรียนรู้ภาษาใหม่

จาก "การสอนแบบเดียว" เป็น "การสร้างสรรค์ร่วมกันแบบปฏิสัมพันธ์" จาก "การฝึกอบรมเครื่องกล" เป็น "การสร้างความหมาย" บริษัท คุนมาโอะ ดิสเพลย์ เทคโนโลยี จํากัดQtenboard ใช้ความสามารถทางเทคนิคของ IFPD เพื่อทําให้การเรียนรู้ภาษาการพูด การอ่าน และการเขียน" ไม่แยกกันอีกต่อไป but also an upgrade of educational concepts - using display technology as a fulcrum to activate students' active participation and ultimately achieve the core goal of "communicating the world with language"ในเทคโนโลยีจอ Qunmaoรางวัลการสํารวจอย่างต่อเนื่อง การบูรณาการของเทคโนโลยีและการศึกษาจะเปิดพื้นที่ที่กว้างขวางสําหรับการเรียนรู้ภาษา

แบนเนอร์
รายละเอียดบล็อก
Created with Pixso. บ้าน Created with Pixso. ข่าว Created with Pixso.

ตัวเร่งการเรียนรู้ภาษา

ตัวเร่งการเรียนรู้ภาษา

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ตัวเร่งการเรียนรู้ภาษา  0

เครื่องเร่งการเรียนรู้ภาษา: Qunmao Display Technology Qtenboard IFPD ใช้ฟังก์ชันปฏิสัมพันธ์เพื่อปรับปรุงทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน

ภายใต้คลื่นของโลกาภิวัตน์ ความสามารถทางภาษาได้กลายเป็นสายพันธุ์หลักของการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมความสามารถในการอ่านและเขียน" และการขาดความสื่อสารในการเรียนการสอนภาษาดั้งเดิมในฐานะผู้สร้างนวัตกรรมในสาขาเทคโนโลยีจอ Qunmao Display Technology Co., Ltd. ได้มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในความต้องการของกรณีการศึกษาการพัฒนา Qtenboard อินเตอร์เอคทีฟ แพลทพานล์ (IFPD) ของมันกําลังกําหนดใหม่เส้นทางของการเรียนรู้ภาษา ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์เอคทีฟที่มีความแรง, กลายเป็นสะพานสําคัญที่เชื่อมโยงเทคโนโลยีและการศึกษา และใช้ศักยภาพภาษาของนักเรียนอย่างเต็มที่

1. การฝึกฟัง: เทคโนโลยี Qunmao สร้างระบบนิเวศการฟังที่ครอบคลุม

หลักของการเรียนรู้ภาษาอยู่ที่ "ข้อมูลเข้า" และการฟื้นฟูสภาพแวดล้อมจริงเป็นกุญแจในการปรับปรุงการฟังQtenboard IFPD ของเทคโนโลยีจอ Qunmao สร้างทางออกสามมิติสําหรับการฝึกฟัง:

 

การถ่ายภาพจริง: หน้าจอความละเอียดสูงสามารถเล่นหนังเดิม คลิปข่าว และการสนทนาชีวิตได้อย่างเรียบร้อยคอยฟื้นฟูสภาพแวดล้อมการสื่อสารของผู้พูดภาษาแม่บ้านได้อย่างแม่นยํา - จากการพูดคุยแบบประจําในคาเฟ่บนถนน ถึงการเจรจาในการประชุมธุรกิจ, ทําให้นักเรียนสามารถรับรู้การเปลี่ยนแปลงของความเร็วในการพูด ความแตกต่างของเนื้อหาและอารมณ์ที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ใน "การฟังแบบซึมซึม"

 

การควบคุมเนื้อหาที่ละเอียด: ครูสามารถเล่นประโยคสําคัญซ้ําๆ และปรับความเร็วการพูดผ่านการทํางานบนจอสัมผัสและแม้กระทั่งรวมฟังก์ชัน "คําบรรยายแบบไดนามิค" ของ Qtenboard เพื่อให้ความสําคัญกับคําศัพท์, ช่วยนักเรียนสร้างความสัมพันธ์ระหว่าง "เสียง-ข้อความ"

 

ผลตอบสนองแบบฉลาด: ระบบการจําแนกเสียงที่บูรณาการสามารถนับข้อมูลการตอบสนองการฟังของนักเรียนในเวลาจริงและผลิตรายงานการวิเคราะห์ความผิดพลาดครูสามารถระบุจุดความผิดพลาดที่มีความถี่สูง (เช่นการวิเคราะห์การอ่านที่เชื่อมโยงกันและการอ่านที่อ่อนแอ)ครับช่องจอขนาดใหญ่ เพื่อให้เกิด "การฝึกอบรมที่มีเป้าหมาย"

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ตัวเร่งการเรียนรู้ภาษา  1

2การแสดงออกทางปาก: เทคโนโลยีปฏิกิริยาของคุนมาโอะ ทําให้การแสดงออกได้ง่ายขึ้น และสร้างความมั่นใจในการพูด

รางวัลไม่กล้าพูด ไม่สามารถพูดถูกต้องรางวัลเป็นจุดเจ็บปวดทั่วไปสําหรับผู้เรียนรู้ภาษา และฟังก์ชันปฏิสัมพันธ์ของ Qtenboard IFPD กําลังแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะเทคโนโลยีจอ Qunmao ได้เสริมสร้างความทันใจและการปฏิสัมพันธ์ของการฝึกอบรมทางปากในงานวิจัยและพัฒนา:

 

ความแม่นยําในการออกเสียงที่ดีขึ้น: หลังจากที่นักเรียนบันทึกการออกเสียงผ่านไมโครโฟน อัลการอริทึมการวิเคราะห์เสียงของ Qtenboard จะเปรียบเทียบมันกับห้องสมุดเสียงมาตรฐานและแสดงความแตกต่างในโทนและความเครียดในหน้าจอขนาดใหญ่ด้วยแผนภูมิรูปคลื่น, และแม้กระทั่งการตรารายละเอียด เช่น "เสียง / r / ไม่ม้วนเพียงพอ" และ "โทนที่ปลายประโยคไม่ได้อยู่ในที่"และร่วมมือกับคําอธิบายในเวลาจริงของครู เพื่อทําให้การแก้ไขเป็นจริงมากขึ้น.

การฝึกแบบปฏิสัมพันธ์ในสถานการณ์: รองรับการสนทนาแบบเล่นบทบาทหลายคน, การจําลองฉากและฟังก์ชันอื่น ๆนักเรียนสามารถปฏิสัมพันธ์ในเวลาจริงในฉากออนไลน์ของ Qtenboard (เช่นการเช็คอินสนามบิน), จองอาหาร) และระบบจะบันทึกกระบวนการสนทนาโดยอัตโนมัติ ครูสามารถหยุดและวงกลมความผิดทางภาษากระทู้หรือคําที่ไม่เหมาะสมในคําพูดในเวลาใด ๆและเทคโนโลยี "มัลติ-สกรีนซินครอนิชัน" ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Qunmao ยังสามารถทําให้เนื้อหาการพูดคุยของกลุ่มสามารถถูกโปรเจ็คต์ไปยังหน้าจอชั้นเรียนทั้งหมดพร้อมกันสร้างบรรยากาศการวิเคราะห์รวม

การติดตามการเติบโตแบบบุคคลบุคคล: Qtenboard จะเก็บบันทึกการฝึกเสียงของนักเรียนโดยอัตโนมัติ ครูสามารถเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงการออกเสียงในระยะที่แตกต่างกันและรวมฟังก์ชันการวิเคราะห์ข้อมูลของ Qunmao's backend เพื่อปรับปรุง "แผนการปรับปรุงการออกเสียง" ให้กับนักเรียนแต่ละคน, คุณยังสามารถเปิดโหมด "การส่งข้อมูลโดยไม่ระบุชื่อ" เพื่อกําจัดปัญหาการแสดงออก

3การเข้าใจการอ่าน: Qunmao หน้าจอขนาดใหญ่ทําให้ข้อความสแตตติก "มีพลังงาน" และเพิ่มความร่วมมือในการคิด

ในการสอนการอ่านแบบดั้งเดิม การถ่ายทอดข้อความในทางเดียวสามารถทําให้นักเรียนสับสนได้อย่างง่ายดายด้วยข้อดีของ "การปฏิสัมพันธ์หน้าจอขนาดใหญ่ + การเชื่อมโยงเนื้อหา", ทําให้การอ่านเปลี่ยนจาก "การต้อนรับที่ไม่ทํางาน" เป็น "การสํารวจที่ทํางาน":

 

การวิเคราะห์ข้อความแบบปฏิสัมพันธ์: หลังจากที่ครูนําบทความไปโฉมบนจอขนาดใหญ่ความละเอียดสูงของ Qtenboardเขาสามารถใช้เครื่องมือ เช่น ไฮไลท์และกล่องความคิดเห็น เพื่อตราประโยคประเด็น และโครงสร้างประโยคยาวและยาก, และนักเรียนสามารถเข้าร่วมเกมสื่อสัมพันธ์ เช่น "ข้อความเชื่อมโยงโลจิก" และ "คําความหมายที่ตรงกับการลาก" ผ่านจอสัมผัส.นักเรียนสามารถดึงข้อโต้แย้งตรงไปยังข้อโต้แย้งที่ตรงกันบนหน้าจอ เพื่อแยกข้อความได้อย่างจุใจ.

คําศัพท์และพจนานุกรมทันที คลิกบนคําที่ไม่ธรรมดาใดๆและ Qtenboard จะดึงดูดการวิเคราะห์หลายมิติที่ให้บริการโดยห้องสมุดทรัพยากรการศึกษา Qunmao - รวมถึงส่วนหนึ่งของคําพูด, การวิเคราะห์คําแปล, ตัวอย่างการทดสอบจริง,และแม้กระทั่งเกี่ยวข้องกับวิดีโอการสอนภาษาที่เกี่ยวข้อง (เช่น คลิกคําว่า "subjunctive mood" เพื่อกระโดดไปยังส่วนการอธิบายภาษา)เพื่อให้ความยากลําบากในการอ่านสามารถแก้ไขได้ทันที "ระหว่างการสัมผัส"

การวิจัยลึกแบบร่วมมือ: สนับสนุนฟังก์ชันการหารือในกลุ่มและแต่ละกลุ่มใช้แท็บเล็ต เพื่อระบุความเข้าใจของข้อความในขณะเดียวกันบนจอใหญ่ของ Qtenboard (เช่น "มุมมองของผู้เขียน" และ "แนวโน้มทางอารมณ์")เทคโนโลยี "การสรุปในเวลาจริง" ของ Qunmao สามารถนํามุมมองของกลุ่มต่าง ๆ เข้าไปในแผนที่จิตโดยอัตโนมัติ และครูจะนําทั้งชั้นเรียนมาเปรียบเทียบและวิเคราะห์และปรับปรุงความสามารถในการอ่านวิเคราะห์ในความตกลงของความคิด.

IV. ความสามารถในการเขียน: การทํางานร่วมกันของ Qunmao ทําการสร้างกระบวนการการเขียนใหม่และเสริมสร้างการแสดงออก

การเขียนเป็นการสะท้อนผลผลิตภาษาอย่างครบถ้วน และปัญหาของ "ความช้าในการตอบสนอง" ในรุ่นประเพณีได้ถูกแก้ไขโดยพื้นฐานบน Qtenboard IFPDเทคโนโลยีจอ Qunmao ได้ปรับปรุงการเขียนร่วมมือและการแก้ไขทันที:

 

การสร้างเนื้อหาร่วมสร้างสรรค์: นักเรียนทํางานเป็นกลุ่ม เพื่อแก้ไขแนวข้อประกอบร่วมกันบนจอใหญ่ของ Qtenboard ปรับลําดับบทโดยการลากโมดูลและเติมข้อโต้แย้งในเวลาจริงครูสามารถเข้าสู่อินเตอร์เฟซการแก้ไขของกลุ่มใด ๆ ได้ตลอดเวลา and use Qunmao's unique "multi-color annotation" function to mark modification suggestions (such as "transition sentences need to be added here" and "examples can be replaced with cases that are more in line with the theme"), และร่องรอยการปรับปรุงถูกปรับสynchronized ในเวลาจริงเพื่อทําให้การนําทางมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ชุดเครื่องมือช่วยที่ฉลาด: ห้องสมุดรูปแบบการเขียนที่สร้างขึ้นโดย Qunmao และผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาร่วมกัน (เช่นกรอบการบรรยายการโต้แย้ง "การนําเข้า-การโต้แย้ง-การสรุป")แบบรูปแบบจดหมาย)สําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา คุณยังสามารถเปิดโหมด "การเติมประโยค"เลือกคําศัพท์ที่เหมาะสม โดยแตะจอและลดขั้นต่ําในการเขียน

การตอบสนองการแก้ไขทันที: หลังจากที่นักเรียนส่งผลงานของพวกเขา ครูจะวงกลมความผิดพลาดโดยตรงผ่านจอสัมผัส และให้คําอธิบายด้วยเสียงกระบวนการการปรับปรุงจะแสดงให้กับชั้นเรียนทั้งหมดพร้อมกัน, และฟังก์ชัน "การเก็บข้อมูลในเมฆ" ของ Qtenboard ยังสามารถอาร์คิวเวอร์ชั่นที่เปลี่ยนของนักเรียนได้โดยอัตโนมัติ โดยทําให้นักเรียนสามารถเห็นเส้นทางการก้าวหน้าของตนเองได้ชัดเจน

V. สังเคราะห์สิ่งแวดล้อม: เทคโนโลยี Qunmao ทําให้ห้องเรียนมีอํานาจ

เทคโนโลยีจอ Qunmao ตลอดกาลเชื่อว่า มูลค่าหลักของเครื่องมือการศึกษาอยู่ที่ "การเปิดตัวผู้คน"Qtenboard IFPD เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเรียนรู้แบบเดียวของห้องเรียนภาษาแบบดั้งเดิมโดยการออกแบบปฏิสัมพันธ์หลายมิติ:

 

การเชื่อมต่อ Full-scene: รองรับการเชื่อมต่อที่เรียบร้อยระหว่างโทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต และอุปกรณ์อื่น ๆ และจอใหญ่ครูสามารถผลักดันการปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับตัวบุคคลด้วยคลิกเดียว (เช่น การมอบการฝึกพิเศษให้กับนักเรียนที่มีทักษะการฟังที่อ่อนแอ และจัดสรรวัสดุการโต้เถียงให้กับนักเรียนที่พูดได้ดี). นักเรียนอัพโหลดทันทีหลังจากที่สําเร็จ และ Qtenboard จะนับสถานะการสําเร็จโดยอัตโนมัติ เพื่อบรรลุ "การสอนนักเรียนตามความสามารถของพวกเขา"

การออกแบบการเรียนรู้แบบเกมส์: เกมส์ปฏิสัมพันธ์ที่สร้างขึ้น เช่น "การแข่งขันการสะกดคํา" "กฎการบรรยายการค้นหาความแตกต่าง" และ "การท้าทายบทสนทนา"นักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน ผ่านการใช้งานหน้าจอสัมผัสและจอใหญ่จะแสดงการจัดอันดับคะแนนในเวลาจริง ด้วย "การสร้างผลตอบแทนแบบไดนามิก" ของคุนมาโอ ที่เป็นเอกลักษณ์

โปรไฟล์การเติบโตที่ใช้ข้อมูล: ระบบบันทึกข้อมูลการฝึกอบรมของนักเรียนใน 4 ทักษะคือ "การฟัง, การพูด, การอ่านและการเขียน" โดยอัตโนมัติ และผลิตแผนภูมิระดาร์ความสามารถส่วนตัวครูและนักเรียนสามารถมองเห็นข้อดีและข้อเสียได้ทําให้การเรียนรู้ต่อมามีเป้าหมายมากขึ้น

สรุป: เทคโนโลยีจอ Qunmao ใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อกําหนดพรมแดนของประสิทธิภาพในการเรียนรู้ภาษาใหม่

จาก "การสอนแบบเดียว" เป็น "การสร้างสรรค์ร่วมกันแบบปฏิสัมพันธ์" จาก "การฝึกอบรมเครื่องกล" เป็น "การสร้างความหมาย" บริษัท คุนมาโอะ ดิสเพลย์ เทคโนโลยี จํากัดQtenboard ใช้ความสามารถทางเทคนิคของ IFPD เพื่อทําให้การเรียนรู้ภาษาการพูด การอ่าน และการเขียน" ไม่แยกกันอีกต่อไป but also an upgrade of educational concepts - using display technology as a fulcrum to activate students' active participation and ultimately achieve the core goal of "communicating the world with language"ในเทคโนโลยีจอ Qunmaoรางวัลการสํารวจอย่างต่อเนื่อง การบูรณาการของเทคโนโลยีและการศึกษาจะเปิดพื้นที่ที่กว้างขวางสําหรับการเรียนรู้ภาษา