logo
แบนเนอร์

รายละเอียดการแก้ไข

Created with Pixso. บ้าน Created with Pixso. การแก้ไข Created with Pixso.

การศึกษาในวัยรุ่นแรก: การออกแบบเกมส์ทางสติที่สนุกสนานกับ Qtenboard IFPD ในโรงเรียนอนุบาล

การศึกษาในวัยรุ่นแรก: การออกแบบเกมส์ทางสติที่สนุกสนานกับ Qtenboard IFPD ในโรงเรียนอนุบาล

2025-08-07

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ [#aname#]

โรงเรียนอนุบาลเป็นช่วงวิกฤตสําคัญสําหรับการพัฒนาความสามารถทางภาษา ความรู้ ความรู้สึก และความสามารถทางสังคมอย่างรวดเร็ว เมื่อเทียบกับวิธีการเรียนการสอนแบบดั้งเดิมสนุก, และมีส่วนร่วมผ่านการปฏิสัมพันธ์มัลติมีเดียและการควบคุมที่ใช้การสัมผัส ทําให้มันเหมาะสมสําหรับการศึกษาในวัยเด็ก

I. ข้อดีของ Qtenboard IFPD
การ กระตุ้น หลาย สัญชาตญาณ: การ รวม เสียง ภาพ และ การ สร้าง อารมณ์ ให้ กระตุ้น อารมณ์ การ เห็น การ ฟัง และ การสัมผัส ช่วย เด็ก เข้าใจ ความ คิด ที่ ไม่ เข้าใจ ได้ ดี ขึ้น

ความมีส่วนร่วมสูง เด็กสามารถเข้าร่วมการปฏิสัมพันธ์ในห้องเรียนโดยตรง โดยการสัมผัส, ดึงและคลิก

ความตอบสนองทันที: คําตอบที่ถูกต้องหรือการดําเนินการที่ถูกต้องในเกมส์จะได้รับผลตอบแทนเสียงหรือการเคลื่อนไหวทันที, เสริมความรู้สึกของความสําเร็จ

การเรียนรู้ในแวดล้อม: สร้างเนื้อหาปฏิสัมพันธ์ที่จําลองสถานการณ์ในชีวิตจริง ทําให้เด็กสามารถเรียนรู้คําศัพท์ ความรู้ และกฎในแวดล้อม

II แนวคิดการออกแบบสําหรับเกมการเรียนรู้ที่สนุกสนาน
เกมที่ตรงกับสีและรูปร่าง

วิธี การ เล่น: การ เล่น เกมส์ ที่ มี สี ต่าง ๆ จะ มี รูป แบบ กณิตศาสตร์ ที่ ปรากฏ บน หน้าจอ. เด็ก ต้อง ดึง รูป แบบ ไป ใน พื้นที่ ที่ มี สี เดียว กัน.

เป้าหมาย: รู้จัก สี และ รูป และ พัฒนา การ ประสานมือ-ตา

สัตว์ พบ บ้าน

วิธี การ เล่น: สัตว์ และ บ้าน ของ พวก เขา (ตัวอย่าง เช่น ลูกสุนัข - หอเลี้ยง, นก - เผือก) ปรากฏ บน หน้าจอ. เด็ก ลาก สัตว์ ไป ที่ บ้าน ที่ ถูกต้อง.

เป้าหมาย: เรียน ชื่อ สัตว์ ลักษณะ และ นิสัย ของ สัตว์

หมายเลขการผจญภัย

วิธี เล่น: เด็ก ๆ คลิกบนสัตว์ที่มีตัวเลขซ่อนอยู่ และหาตัวเลขจาก 1 ถึง 10 ตามลําดับ

วัตถุประสงค์: การเรียงลําดับและการอ่านเลขหลัก

อัตราเสียงเพลง

วิธี การ เล่น: คลิก ดัมบ์, คีย์ ปียาน่า, หรือ สัตว์ ที่ มี สี ต่าง ๆ เพื่อ เล่น เสียง ที่ ตรง กัน. เด็ก เลียน แบบ ความ เรียบร้อย.

เป้าหมาย: พัฒนา ความ เข้าใจ ใน ดนตรี และ ความ รู้สึก ใน เรื่อง ริทม

การประสานใจ

วิธี การ เล่น: แสดง อาการ ต่าง ๆ (มีความสุข,เศร้า, โกรธ, เป็นต้น) และ ให้ เด็ก เลือก ภาพ ที่ ตรง กับ อาการ นั้น.

เป้าหมาย: ช่วย เด็ก ให้ รู้จัก อารมณ์ และ เสริม การ พัฒนา ทาง สังคม และ ทาง อารมณ์

III. การพิจารณาด้านการออกแบบ
กราฟฟิคที่เรียบง่าย: หลีกเลี่ยงความซับซ้อนอย่างมาก และเน้นเน้นเนื้อหาหลัก

สีสดใส: จับความสนใจของเด็กและเพิ่มการจําได้

ระยะเวลาการปฏิสัมพันธ์ที่สั้น: ทุกเกมจะใช้เวลา 2-5 นาที เพื่อหลีกเลี่ยงความเหนื่อยล้า

ระบบรางวัล: เพิ่มผลเสียง, การเคลื่อนไหว, และสติ๊กเกอร์ เพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการเรียนรู้

เนื้อหาในท้องถิ่น: ออกแบบฉากที่รวมศิลปะ, เทศกาล และนิทานในท้องถิ่น

IV สรุป
Qtenboard IFPD ได้เปลี่ยนชั้นเรียนอนุบาลจาก "การฟัง" เป็น "การใช้มือ, การคิดและการปฏิสัมพันธ์"ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ธรรมชาติโดยการออกแบบเกมการเรียนรู้ที่น่าสนใจ ครูสามารถไม่เพียงแต่กระตุ้นความสนใจของเด็ก แต่ยังทําให้ห้องเรียนมีประสิทธิภาพและน่าสนใจมากขึ้น

แบนเนอร์
รายละเอียดการแก้ไข
Created with Pixso. บ้าน Created with Pixso. การแก้ไข Created with Pixso.

การศึกษาในวัยรุ่นแรก: การออกแบบเกมส์ทางสติที่สนุกสนานกับ Qtenboard IFPD ในโรงเรียนอนุบาล

การศึกษาในวัยรุ่นแรก: การออกแบบเกมส์ทางสติที่สนุกสนานกับ Qtenboard IFPD ในโรงเรียนอนุบาล

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ [#aname#]

โรงเรียนอนุบาลเป็นช่วงวิกฤตสําคัญสําหรับการพัฒนาความสามารถทางภาษา ความรู้ ความรู้สึก และความสามารถทางสังคมอย่างรวดเร็ว เมื่อเทียบกับวิธีการเรียนการสอนแบบดั้งเดิมสนุก, และมีส่วนร่วมผ่านการปฏิสัมพันธ์มัลติมีเดียและการควบคุมที่ใช้การสัมผัส ทําให้มันเหมาะสมสําหรับการศึกษาในวัยเด็ก

I. ข้อดีของ Qtenboard IFPD
การ กระตุ้น หลาย สัญชาตญาณ: การ รวม เสียง ภาพ และ การ สร้าง อารมณ์ ให้ กระตุ้น อารมณ์ การ เห็น การ ฟัง และ การสัมผัส ช่วย เด็ก เข้าใจ ความ คิด ที่ ไม่ เข้าใจ ได้ ดี ขึ้น

ความมีส่วนร่วมสูง เด็กสามารถเข้าร่วมการปฏิสัมพันธ์ในห้องเรียนโดยตรง โดยการสัมผัส, ดึงและคลิก

ความตอบสนองทันที: คําตอบที่ถูกต้องหรือการดําเนินการที่ถูกต้องในเกมส์จะได้รับผลตอบแทนเสียงหรือการเคลื่อนไหวทันที, เสริมความรู้สึกของความสําเร็จ

การเรียนรู้ในแวดล้อม: สร้างเนื้อหาปฏิสัมพันธ์ที่จําลองสถานการณ์ในชีวิตจริง ทําให้เด็กสามารถเรียนรู้คําศัพท์ ความรู้ และกฎในแวดล้อม

II แนวคิดการออกแบบสําหรับเกมการเรียนรู้ที่สนุกสนาน
เกมที่ตรงกับสีและรูปร่าง

วิธี การ เล่น: การ เล่น เกมส์ ที่ มี สี ต่าง ๆ จะ มี รูป แบบ กณิตศาสตร์ ที่ ปรากฏ บน หน้าจอ. เด็ก ต้อง ดึง รูป แบบ ไป ใน พื้นที่ ที่ มี สี เดียว กัน.

เป้าหมาย: รู้จัก สี และ รูป และ พัฒนา การ ประสานมือ-ตา

สัตว์ พบ บ้าน

วิธี การ เล่น: สัตว์ และ บ้าน ของ พวก เขา (ตัวอย่าง เช่น ลูกสุนัข - หอเลี้ยง, นก - เผือก) ปรากฏ บน หน้าจอ. เด็ก ลาก สัตว์ ไป ที่ บ้าน ที่ ถูกต้อง.

เป้าหมาย: เรียน ชื่อ สัตว์ ลักษณะ และ นิสัย ของ สัตว์

หมายเลขการผจญภัย

วิธี เล่น: เด็ก ๆ คลิกบนสัตว์ที่มีตัวเลขซ่อนอยู่ และหาตัวเลขจาก 1 ถึง 10 ตามลําดับ

วัตถุประสงค์: การเรียงลําดับและการอ่านเลขหลัก

อัตราเสียงเพลง

วิธี การ เล่น: คลิก ดัมบ์, คีย์ ปียาน่า, หรือ สัตว์ ที่ มี สี ต่าง ๆ เพื่อ เล่น เสียง ที่ ตรง กัน. เด็ก เลียน แบบ ความ เรียบร้อย.

เป้าหมาย: พัฒนา ความ เข้าใจ ใน ดนตรี และ ความ รู้สึก ใน เรื่อง ริทม

การประสานใจ

วิธี การ เล่น: แสดง อาการ ต่าง ๆ (มีความสุข,เศร้า, โกรธ, เป็นต้น) และ ให้ เด็ก เลือก ภาพ ที่ ตรง กับ อาการ นั้น.

เป้าหมาย: ช่วย เด็ก ให้ รู้จัก อารมณ์ และ เสริม การ พัฒนา ทาง สังคม และ ทาง อารมณ์

III. การพิจารณาด้านการออกแบบ
กราฟฟิคที่เรียบง่าย: หลีกเลี่ยงความซับซ้อนอย่างมาก และเน้นเน้นเนื้อหาหลัก

สีสดใส: จับความสนใจของเด็กและเพิ่มการจําได้

ระยะเวลาการปฏิสัมพันธ์ที่สั้น: ทุกเกมจะใช้เวลา 2-5 นาที เพื่อหลีกเลี่ยงความเหนื่อยล้า

ระบบรางวัล: เพิ่มผลเสียง, การเคลื่อนไหว, และสติ๊กเกอร์ เพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการเรียนรู้

เนื้อหาในท้องถิ่น: ออกแบบฉากที่รวมศิลปะ, เทศกาล และนิทานในท้องถิ่น

IV สรุป
Qtenboard IFPD ได้เปลี่ยนชั้นเรียนอนุบาลจาก "การฟัง" เป็น "การใช้มือ, การคิดและการปฏิสัมพันธ์"ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ธรรมชาติโดยการออกแบบเกมการเรียนรู้ที่น่าสนใจ ครูสามารถไม่เพียงแต่กระตุ้นความสนใจของเด็ก แต่ยังทําให้ห้องเรียนมีประสิทธิภาพและน่าสนใจมากขึ้น